Tuesday, August 30, 2011

ดาราที่เกี่ยวข้อง เป้ วงเสลอ ,เขมนิจ จามิกรณ์




เป้ เลิกบุหรี่ ปัดเจอใบสั่ง แพนเค้ก
            หลังจากที่ได้ยินมาว่าตอนนี้ นักร้อง และนักแสดงหนุ่ม เป้ อารักษ์ ยอมเลิกบุหรี่เป็นการถาวร เพราะเจอใบสั่งจากคนรู้ใจอย่างนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ นั่นเอง ซึ่งทางหนุ่มเป้ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเลิกได้จริง แต่สาเหตุก็เพราะเพื่อสุขภาพที่ดีเท่านั้น พร้อมปัดข่าวลือแอบกิ๊กผู้จัดการส่วนตัวอีกด้วย


           "ไม่จริงครับผม มันดีแล้ว เพราะบุหรี่ไม่ใช่สิ่งดีครับผม เลิกเพื่อชีวิตที่ดี เพราะว่าผมบาดเจ็บแล้วผมก็ปีนเขาไม่ได้ครับผม พอเราออกกำลังกายไม่ได้สุขภาพร่างกายเราก็แย่ลง เราก็เลยคิดว่าทำอะไรที่ให้ชีวิตเรามีความสุข แต่ว่าร่างกายแข็งแรงดีกว่า แล้วมันก็ไม่ใช่สิ่งดีครับผม อยากบอกทุกคนนะครับว่าอย่าได้ลองครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่มันหาง่าย พอมันหาง่ายมันก็เลิกยากครับผม ก็อยากให้ทุกคนรณรงค์กันครับผม"


            "น้องแพนไม่เคยพูดอะไร ว่าอะไรเลยครับ ก็เลิกแล้วถ้าเป็นตัวอย่างได้มันก็ดีครับ แต่ว่ามันไม่ได้ผิดอะไรครับสำหรับคนที่สูบนะครับ มันก็เป็นเรื่องราวของตัวเราเอง กับครอบครัวเราอย่างนี้ครับ ที่เค้าเป็นห่วงเราครับ (สุขภาพดีขึ้นมาก?)ดีขึ้นมากเลยครับ มันก็ไม่ต้องตื่นมาจามอะไรอย่างนี้แล้วครับ"


            นอกจากนั้น จากที่มีข่าวลือออกมาว่า ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มเป้ ไม่ปลื้มแพนเค้ก เรื่องนี้เจ้าตัวเคลียร์มาว่าไม่มีอะไรเลย "ไม่เลยครับ จะบอกว่าผมเคยกิ๊กกับผู้จัดการว่างั้น ไม่เคยเลยครับเราเป็นพี่น้องกันมานาน แล้วก็ดูแลกันมาในหน้าที่การงานมานาน แล้วก็ไม่มีโอกาสอะไรที่ได้กิ๊กกั๊กอะไรกัน อาจจะเป็นเพราะว่าเราสนิทกัน เราอยู่ด้วยกันบ่อยเพราะว่าเราต้องทำงานด้วยกัน แต่เราก็ทำตัวปกติครับผม ไม่ได้มีอะไรเลยครับ เค้าก็ไม่ได้มีอะไรกับน้องแพนเลยครับ (แพนมีถามไหม?)ไม่มีเลยครับ เพราะยังไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นเลยครับ"


           ส่วนที่เม้าท์กันว่า หนุ่มเป้ชอบแซวว่าในละครที่ประกบคู่กับกิ๊กเก่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั้นสาวแพนขี้อ้อนกว่าตัวจริง เจ้าตัวแจงมาว่า "ไม่หรอกครับ ก็คือเค้าก็ทำงานในจังหวะที่เค้าขี้อ้อน จังหวะที่เค้าสดใส ในละครมีประสบการณ์เยอะแยะ เป็นคนธรรมดาก็คงไม่สดใสอย่างนั้นอยู่แล้วครับ (ชอบแบบไหนมากกว่ากัน?)แบบไหนก็ได้ครับ"



ใบสั่งหรอครับ ไม่มิ๊


เลิกบุหรี่แล้วสดชื่นครับ 555


จริงไหมน้องแพน


0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More